Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

Kinh nghiệm du lịch Nga

Kinh nghiệm chọn thời điểm đi tour du lịch Nga cũng là một yếu tố giúp bạn có một chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa hơn đó.Tháng 6 có lẽ là thời điểm thích hợp nhất để bạn và người thân đi du lịch Nga bởi thời tiết đẹp. hãy cùng chúng tôi khám phá những kinh nghiệm du lịch Nga đầy hữu ích bạn nhé.
>>Xem thêm: Khí hậu nước Nga và động thực vật
Kinh nghiệm du lịch Nga
Kinh nghiệm du lịch Nga

Kinh nghiệm du lịch Nga

Kinh nghiệm du lịch Nga - Trời trong xanh, thích hợp cho bạn khám phá các địa điểm tham quan, hơn nữa đây lại đúng là thời điểm các lễ hội Nga được tổ chức to nhất có lẽ là lễ hội đêm trắng.
Tuy nhiên ở Nga mùa nào cũng có vẻ đẹp riêng của nó nhé. Tùy theo sở thích của bạn và người thân và thời gian thích hợp để có một chuyến  du lịch Nga hứa hẹn đầy thú vị.
>>Xem thêm: Kinh nghiệm về tắm hơi kiểu Nga
Kinh nghiệm du lịch Nga
Kinh nghiệm du lịch Nga

Matxcva và Sait Petersburg là điểm du lịch mà người Việt mình ưa thích nhất, ở đây bạn có thể tham quan:
Cung điện  Kremli : Nhắc đến Nga chắc ít nhất bạn đã từng nge một lần về cung điện Kremli, bởi nơi đây là biểu tượng cho pháo đài lịch sử và hình ảnh nước Nga, từ cung điện Kremli có thể nhìn thẳng ra Quảng Trường Đỏ Moscow.

Tháp Ostankino : 540m là con số đã thể hiện là tòa tháp có độ cao nhất thế giới. là nơi trưng bày triển lãm nghệ thuật.
 >>Xem thêm:Kinh nghiệm mua sắm khi đi du lịch Nga
Kinh nghiệm du lịch Nga
Kinh nghiệm du lịch Nga
Cung điện mùa đông : Nhắc đến Cung Điện Mùa đông chắc hẳn bạn cũng nge thấy nhiều rồi. Được xây dựng từ 1753 kiến trúc cơ bản vẫn may mắn được nguyên vẹn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét